Latest Movie :

รักสะดุด ต้องฉุดเธอกลับ

รักสะดุด ต้องฉุดเธอกลับ หนังเรื่องล่าสุดของ จางซี่ยี่ (นางเอก House of Flying Daggers, Memoirs of a Geisha, Crouching Tiger, Hidden Dragon และนางแบบ Giorgio Armani) ที่เป็นการร่วมกันสร้างระหว่างเกาหลีใต้และจีนกับงบลงทุนประมาณ $7.3 ล้าน ชื่อจีนของหนังแปลว่า ‘Very Perfect" และเป็นครั้งแรกที่จางซี่ยี่ แสดงหนัง Romantic Comedy และร่วมเป็น Producer ด้วย

Sophie (Zhang Ziyi) นักวาดการ์ตูนฝีมือดีผู้มีทุกอย่าง หน้าที่การงานที่ดี เพื่อนฝูงที่ดี และ คู่หมั้นหมอผ่าตัดหนุ่มหล่อสุด Perfect ของเธอ Jeff (ดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ So Ji-sub) ซึ่งแม่ของเธอปลื้มมาก แต่เธอต้องอกหักเมื่อ Jeff ทิ้งเธอเพียงสองเดือนก่อนกำหนดงานแต่งของตัวเองไปมีแฟนใหม่เป็นดาราหนังชื่อ ดังอย่าง Anna (แสดงโดยดาราสาว Fan Bingbing จาก Shinjuku Incident) ที่ Sophie ไม่มีทางที่จะสู้ได้เลย

แผนแรกของเธอ “Sympathy and Understanding” หรือการแสดงความเห็นอกเห็นใจและเข้าใจกับแผนสอง “Nostalgia” หรือการระลึกความหลังล้มเหลวไม่เป็นท่า แล้ว Sophie ก็ได้เจอกับช่างภาพชื่อดัง Gorden (Peter Ho) ซึ่งบังเอิญเป็นแฟนเก่าของ Anna ที่ถูก Anna ทิ้งมาเหมือนกัน Sophie ก็เลยเกลี้ยกล่อมให้ Gorden มาร่วมมือในแผนแก้เผ็ดแฟนเก่าของทั้งคู่ให้กลับมาคืนดีเพื่อที่เธอจะทิ้งเขา เพื่อความสะใจ

ด้วยความร่วมมือของ Gordon, Sophie ก็เลยเริ่มแผนอื่นๆของเธอแต่ทั้ง “Reinvention” การเริ่มใหม่ และ “Entrapment” การติดในสถานการณ์คับขันก็ล้มเหลวอีก. Gordon ไม่อยากจะร่วมด้วยกับแผน “Arousing Jealousy” ที่ทั้งคู่ต้องทำให้แฟนเก่าของตนหึงซึ่งๆหน้า แต่ในที่สุดแผนของพวกเขาก็เริ่มเห็นผล เมื่อ Jeff เริ่มหึง Sophie ก็เลยอย่างเริ่มแผนสุดท้ายชองเธอ “Search and Rescue” หรือแผนค้นหาและช่วยเหลือ แต่ Gordon ปฎิเสธที่จะช่วยและสารภาพว่าเขาตกหลุมรัก Sophie เข้าจริงๆ แถมตอนนี้ Jeff ดันอยากกลับมาคืนดีกับ Sophie เร็วเกินคาดอีกด้วย แล้วเธอจะเลือกใครเพื่อความรักและความสุขที่แท้จริง? เป็นหนังแฟนตาซีสไตล์ Bridget Jones’s Diary + My Sassy Girl.



Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. NangYai เว็บดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger